NASViet – Dịch vụ sửa chữa NAS Synology chuyên nghiệp tại Việt Nam

NASViet là trung tâm giải pháp công nghệ thông tin phân phối chính hãng thiết bị của hãng Synology trực thuộc CTSGroup, chuyên về “giải pháp lưu trữ” và “giải pháp quản trị doanh nghiệp”. NASViet được định hướng đưa ra các giải pháp tối ưu, chuyên sâu để hỗ trợ quản lý doanh nghiệp tốt nhất với mức chi phí cực thấp. Chúng tôi có một sứ mệnh phổ quát là thúc đẩy và trao công nghệ đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở khắp mọi nơi.

Thiết bị NAS Synology là một thiết bị lưu trữ dữ liệu chuyên dụng và phổ biến, tuy nhiên trên thực tế có một số thiết bị sau khi hết thời gian bảo hành sẽ bị các sự cố vô tình có thể xảy ra (phần cứng và phần mềm), thay vì việc khách hàng mua các thiết bị mới với chi phí bỏ ra lớn thì dịch vụ sửa chữa NAS Synology là phương án tối ưu cho các Quý khách hàng.

Khi Quý khách đến sửa chữa thiết bị NAS Synology tại trung tâm sửa chữa của NASViet thì quý khách sẽ được các kỹ thuật viên có kinh nghiệm kiểm tra tình trạng, đồng thời tư vấn phương án sửa chữa tốt nhất cho máy của quý khách hàng.

NASViet có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên:

  • Backup, chuyển dữ liệu, phân quyền quản trị…
  • Nâng cấp, thay RAM cho thiết bị
  • Thay cáp tín hiệu điều khiển
  • Sửa nguồn hoặc thay nguồn mới cho NAS Synology
  • Thay ROM, Chipset và các linh kiện lỗi/hỏng trên main
  • Tư vấn nâng cấp, đổi thiết bị NAS cấu hình tương đương hoặc cao hơn
  • Và rất nhiều dịch vụ khác…

Quy trình sửa chữa thiết bị lưu trữ NAS Synology của NASViet

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và chuẩn đoán lỗi

Khi có nhu cầu sửa chữa thiết bị, Quý khách vui lòng liên hệ với hotline showroom khu vực (thông tin liên hệ bên dưới) để trao đổi tình trạng máy hiện tại, và các triệu chứng của thiết bị.

Dựa trên những thông tin trên, NASViet hoặc sẽ giúp bạn tự khắc phục, xử lý nếu chỉ là các lỗi thông thường; hoặc chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay thông tin lỗi & chi phí sửa chữa; hoặc bạn cần gửi máy về NASViet để có những chẩn đoán rõ ràng hơn để báo phí nếu không thể chẩn đoán qua điện thoại.

Chúng tôi cũng có dịch vụ đến tận nơi để chẩn đoán lỗi và nhận máy trong khắp nội thành Hà Nội với mức chi phí trả trước cho một lần dịch vụ này rất thấp chỉ 300.000.

Bước 2: Thông báo lỗi và chi phí xử lý

Sau khi đã xác định lỗi chính xác, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý Khách hàng chi tiết lỗi và báo giá sửa chữa, thay thế cụ thể từng hạng mục hoặc từng loại linh kiện. Việc này sẽ được báo qua điện thoại và email của khách hàng.

Nếu Quý khách hàng đồng ý sửa chữa, vui lòng xác nhận vào đơn sửa chữa và chúng tôi sẽ tiến hành dịch vụ.

Nếu Quý khách hàng không đồng ý sửa chữa, vui lòng nhận máy lại tại NASViet.

Bước 3: Thực hiện dịch vụ, kiểm tra test thiết bị sau sửa chữa

Sau khi có xác nhận sửa chữa, đội ngũ kỹ thuật viên của NASViet sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ.

Toàn bộ thiết bị sẽ được NASViet thực hiện vệ sinh và bảo dưỡng khi Quý khách thực hiện sửa chữa.

Sau khi hoàn thành việc sửa chữa, NASViet tiến hành chạy thử thiết bị và tiếp tục khắc phục các lỗi (nếu có)

Bước 4: Hoàn trả máy, khuyến cáo, tư vấn cách sử dụng thiết bị

Sau khi sửa chữa, máy sẽ được hoàn trả lại cho Quý khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tư vấn để Quý khách hàng hạn chế tối đa các lỗi có thể xảy ra trong quá trình sử dụng

Bước 5: Theo dõi và bảo hành sau sửa chữa

Dịch vụ sửa chữa được bảo hành từ 01-03 tháng tùy từng trường hợp

Đội ngũ kỹ thuật NASViet luôn online 8x5 tiếp tục liên hệ Quý khách hàng để theo dõi và kịp thời hỗ trợ Quý khách trong trường hợp sử dụng có vấn đề khác.